4 કારણો શા માટે તમારે વ્યવસાય પ્રયોગો સાથે પ્રારંભ કરવો જોઈએ

4 Reasons Why You Should Begin With Business Experiments

એક ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે, તમે દરરોજ નવા વિચારો લાવવા માટે જવાબદાર છો. તમારા વ્યવસાયની સફળતા માટે નવા વિચારો રાખવા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. પરંતુ, તે સફળતા હાંસલ કરવા માટે પૂરતું નથી.

તમારે તેમને અમલમાં મૂકવાની જરૂર છે. પરંતુ, યોગ્ય અમલીકરણ પ્રક્રિયાને તમારા વિચારોને ચકાસવા અને માન્ય કરવા માટે વિવિધ વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર પડશે. તમારે તમારી કંપનીમાં વ્યવસાયિક પ્રયોગો શા માટે શરૂ કરવા જોઈએ તેના ચાર કારણો અહીં છે.

તમે તમારા ઘણા વિચારો સ્થાપિત કરશો, પરંતુ પ્રશ્ન એ છે કે શું તેઓ પરિણામો લાવે છે. તે કોઈપણ પરિણામો વિશે નથી, પરંતુ તમે તેમના અમલીકરણથી લાવવા માંગો છો તે પરિણામો વિશે છે.

ખાતરી કરવા અને તમારા નિર્ણયને તથ્યો પર આધારિત રાખવા માટે, તમારે વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ શરૂ કરવાની જરૂર પડશે.

આવા કિસ્સામાં, સમસ્યા એ છે કે ઘણીવાર તમારી પાસે કોઈ વાસ્તવિક પુરાવા નથી હોતા કે તમારા વિચારો વ્યવહારિક રીતે કેવી રીતે કાર્ય કરશે. તેના કારણે, તમારા માટે મજબૂત ડેટા-આધારિત તકનીકો પરના વિચારોના અમલીકરણ અંગેના તમારા નિર્ણયનો આધાર રાખવો મહત્વપૂર્ણ છે.

અહીં, વ્યવસાયિક પ્રયોગો તમારી કંપની માટે એક મહત્વપૂર્ણ પ્રવૃત્તિ તરીકે આવે છે.

વિચારો વિશે સારી લાગણી હોવી તે પૂરતું નથી, જે તમારી પાસે ચોક્કસ હશે. તમારે નંબરોની જરૂર છે કારણ કે તમે કોઈ યોજના બનાવી શકતા નથી અને સફળતા સુધી અનુસરી શકતા નથી. તમારો વ્યવસાય અનિશ્ચિત વાતાવરણમાં ચાલે છે અને તે શક્ય નથી.

ઘણી વખત જ્યારે હું નાના વેપારીઓ સાથે કામ કરું છું, ત્યારે તેઓ મને કહે છે કે તેઓ “વિચારે છે” અથવા “કદાચ તે સાચું છે”. મારે આવો સંચાર નથી જોઈતો. તેના કારણે, હું તેમને મારી પાસે પુરાવા લાવવા માટે કહું છું. કેવી રીતે?

આપણે જાણતા નથી કે કાલે શું થશે? પરંતુ, તમારી પાસે ઉપલબ્ધ સાધનો છે જે તમને તમારી કંપનીમાં પ્રમાણભૂત ઉકેલ તરીકે મૂકતા પહેલા કંઈક પ્રયોગ અને પરીક્ષણ કરવા સક્ષમ બનાવશે. શા માટે તમે તેનો ઉપયોગ કરતા નથી અને તમારા વિચારો વિશે તથ્યોના આધારે વધુ જાણો છો, ધારણાઓ પર નહીં.

તમારે પરીક્ષણ શરૂ કરવાની જરૂર છે. તમારે શક્ય તેટલી વહેલી તકે વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરવાની જરૂર છે. તે એક પરીક્ષણ અને શીખવાની માનસિકતા છે. તમારે વ્યવસાયિક પ્રયોગો શા માટે શરૂ કરવા જોઈએ તેના ચાર કારણો અહીં છે:

1. વ્યવસાયિક પ્રયોગો સાથે, તમે તમારા નિર્ણયોને તથ્યો પર આધારિત કરશો, ધારણાઓ પર નહીં

જો તમે તમારી કંપનીમાં ઔપચારિક વ્યવસાય પ્રયોગો ઇન્સ્ટોલ કર્યા હોય તો તમે સમજી શકશો કે ખરેખર શું કામ કરે છે. અંતર્જ્ઞાન અને ધારણા પર આધારિત નિર્ણયો તમારા માટે ઇતિહાસ બની જશે. તમે વ્યવસાયના કોઈપણ ભાગ માટે વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

જેમ તમે પહેલાથી જ જાણો છો કે તમારી પ્રક્રિયાઓમાં ઇનપુટ્સ અને ટ્રાન્સફોર્મેશન સ્ટેપ્સ છે જે ઇનપુટ્સને આઉટપુટમાં રૂપાંતરિત કરે છે. આવા કિસ્સામાં, ઇનપુટ્સ અને રૂપાંતરનાં પગલાં સરળ ભિન્નતા છે.

તમારી પ્રક્રિયાઓમાં વિવિધ ભિન્નતા બદલવાથી વિવિધ પરિણામો આવશે. તે વધુ અજાણ્યાઓ સાથે ગણિતના કાર્યોને ઉકેલવા જેવું છે.

ઉદાહરણ તરીકે, તમારી વેબસાઇટ પર બટનના રંગો બદલવાથી તમારી લીડ જનરેશન પ્રક્રિયાના વિવિધ પરિણામો આવશે. આવી રીતે, તમે તથ્યો પર બટનના રંગ વિશે નિર્ણય કરો, ધારણાઓ અથવા તમને શું ગમે છે.

તમે ઉપરોક્ત વ્યવસાય પ્રયોગની સમાન પ્રક્રિયા કંપનીમાં ઘણી વસ્તુઓ પર ઇન્સ્ટોલ કરી શકો છો. ઉદાહરણ તરીકે, તમારી નવી સ્ટોર ડિઝાઇન, વેચાણ પ્રસ્તુતિઓ, સ્થાન વિશ્લેષણ, ઉત્પાદન પ્રક્રિયાઓ અથવા માર્કેટિંગ પ્રમોશન.

”વ્યવસાયિક પ્રયોગો સાથે, તમે તમારા નિર્ણયોને તથ્યો પર આધારિત કરશો, ધારણાઓ પર નહીં” ક્વોટ=”વ્યવસાયિક પ્રયોગોથી તમે તમારા નિર્ણયોને તથ્યો પર આધારિત કરશો, ધારણાઓ પર નહીં”

2. વ્યવસાયિક પ્રયોગોમાંથી તમને જે પ્રતિસાદ મળશે તે તમારા નફામાં નાટ્યાત્મક સુધારો લાવી શકે છે

જો તમે તમારા તમામ મહત્વપૂર્ણ નિર્ણયો માટે વ્યવસાયિક પ્રયોગો ચલાવો છો, તો તમે તમારો સમય અને નાણાં બચાવશો. તે સાચું છે કારણ કે તમે કંઈક અમલ કરવાનું છોડી દેશો જે તમારી કંપની માટે ઇચ્છિત પરિણામો લાવશે નહીં.

જેમ તમે અમારા ઉદાહરણ પરથી જોઈ શકો છો, તમારી વેબસાઇટ બટનો સાથે, તમે બધા બટન રંગો દૂર કરશો જે ઓછા પરિણામો લાવે છે. તેથી, તમારી લીડ જનરેશન પ્રક્રિયા વધુ કાર્યક્ષમ હશે.

આ રીતે, તમે તમારા સેલ્સ ફનલને વધુ લીડ્સથી ભરી શકશો, જે વેચાણ અને નફાકારકતામાં વધારો કરશે. વધુમાં, તમે ઓછા પરિણામોવાળા બટનો સાથે તમારો સમય પસાર કરશો નહીં.

તમારા પ્રયોગો માત્ર ઇન્ટરનેટ માર્કેટિંગ અથવા ઈ-કોમર્સ સોલ્યુશન્સથી સંબંધિત ક્રિયાઓ સાથે સંબંધિત હોવા જરૂરી નથી. મેં વ્યવસાય પ્રયોગો સ્થાપિત કરવા માટે જથ્થાબંધ વેપારી સાથે કામ કર્યું છે.

પ્રયોગો તેમના બે સૌથી મહત્વપૂર્ણ વિભાગોને ઓફર કરવા માટેના શ્રેષ્ઠ ડિસ્કાઉન્ટ દરો વિશેના નિર્ણયો સાથે સંબંધિત હતા.

અમે દરેક સેગમેન્ટ માટે ત્રણ પ્રયોગો ડિઝાઇન કર્યા છે. અમે ઉપયોગમાં લીધેલી પ્રક્રિયાની વિવિધતા ડિસ્કાઉન્ટ દરો હતી. ઉદાહરણ તરીકે, ઈમેલ દ્વારા સંપર્ક કરાયેલા ગ્રાહકોના પ્રથમ જૂથ માટે, તેઓએ 15% ડિસ્કાઉન્ટ રેટ ઓફર કર્યો છે. બીજા અને ત્રીજા જૂથ માટે, તેઓ અનુક્રમે 10% અને 5% ડિસ્કાઉન્ટ દર ઓફર કરે છે.

પરિણામો અમારી પ્રારંભિક ધારણાઓ, અંતર્જ્ઞાન અથવા તર્ક કરતાં તદ્દન અલગ હતા. 15% ડિસ્કાઉન્ટ રેટ સાથેની પ્રથમ ઓફરે 10% ગ્રાહકોને ઓફર સ્વીકારી છે. 10% ડિસ્કાઉન્ટ રેટ સાથેની બીજી ઓફરે સમાન પરિણામો જનરેટ કર્યા છે.

પરંતુ સૌથી ઓછા ડિસ્કાઉન્ટ દર સાથેની ત્રીજી ઓફરે 25% વેચાણ જનરેટ કર્યું છે. કારણ કે વિજેતા ત્રીજી ઓફર હતી, તેઓ તેને તેમની સૂચિમાંના અન્ય તમામ ગ્રાહકોને મોકલે છે.

તમામ ગ્રાહકો સાથે સંબંધિત અંતિમ પરિણામ પ્રાયોગિક પરિણામો જેવું જ હતું. 24% થી વધુ ગ્રાહકો ઓફર સ્વીકારે છે.

આ પ્રયોગ સાથે, કંપનીએ તેમના ડિસ્કાઉન્ટ ઝુંબેશ સાથે ઉચ્ચ નફાકારકતા દરો જનરેટ કર્યા છે. 15% ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કરવાને બદલે, તેઓએ 5% ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર કર્યું છે. 10% સફળતા દરને બદલે, તેઓએ લગભગ 25% સફળતા દર જનરેટ કર્યો છે.

તેથી, તેઓએ વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરીને તેમની નફાકારકતામાં વધારો કર્યો છે.

3. વ્યવસાયિક પ્રયોગો તમારી બાજુથી વધુ વધારાનું કામ પૂછશે નહીં

સ્માર્ટ નિર્ણય લેવા માટે વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરીને તમારી બાજુથી વધુ સમય માંગી લે તેવું કામ પૂછશે નહીં. જો તમે તેને યોગ્ય રીતે ડિઝાઇન કરો છો, તો તમે તેનો અમલ કરી શકો છો.

તે સાચું છે કારણ કે મોટાભાગના પ્રયોગોમાં લગભગ 90% એ જ પ્રવૃત્તિઓ હશે જેનો તમે પરીક્ષણ કર્યા વિના ઉપયોગ કરો છો. માત્ર એટલો જ તફાવત છે કે પ્રયોગોનું આયોજન કરવું અને પરિણામોનું વિશ્લેષણ કરવું.

જથ્થાબંધ વેપારીના વ્યવસાયિક પ્રયોગો સફળ રહ્યા હતા કારણ કે તેમની પાસે ક્રિયાઓનો ઉપયોગ કરવાની શક્યતા છે જેનો તેઓ નિયમિતપણે ઉપયોગ કરે છે. તેઓ પહેલેથી જ દર ત્રણ મહિને ડિસ્કાઉન્ટ ઝુંબેશનો ઉપયોગ કરે છે.

વધારાનું કામ માત્ર એક જ વિવિધતા – ડિસ્કાઉન્ટ રેટ સાથે ત્રણ અલગ-અલગ ઑફર્સ ડિઝાઇન કરવાનું હતું. નકલ દરેક સેગમેન્ટ માટે સમાન હતી.

ઉપરાંત, પરીક્ષણ ઝુંબેશના અંતે, તેઓએ વિજેતા પસંદ કરવા માટે પરિણામો એકત્રિત કરવા, તેનું વિશ્લેષણ કરવાની અને તુલના કરવાની જરૂર છે. સરળતા માટે એક વધારાનું પરિબળ છે કારણ કે પરિણામો માપવા માટે સરળ હતા.

4. જો તમે વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરો છો, તો તમે નિષ્ફળતામાંથી શીખી શકશો

હા, વ્યવસાયિક પ્રયોગોનો ઉપયોગ કરીને તમે નિષ્ફળતા અને ભૂલોમાંથી શીખો છો. પરંતુ, તમારી કંપની માટે આપત્તિજનક અસરો વિના નિષ્ફળતા

આ નવા જ્ઞાન વડે, તમે તમારા વિચારોને વધુ સારા બનાવવા માટે રિફાઇન અને ટ્વીક કરી શકો છો. તે સતત સુધારણા પ્રક્રિયા છે.

એક ઉદ્યોગસાહસિક તરીકે, તમે નિષ્ફળ થવા માટે તૈયાર છો. શા માટે? કારણ કે માત્ર નાની નિષ્ફળતાઓ અને ભૂલોથી તમે ભવિષ્યમાં વધુ મોંઘી ભૂલોને ટાળી શકો છો.

જો તમે સફળ વિચારો અને નિષ્ફળતાઓમાંથી શીખવા માંગતા હો, તો તમે તમારા વિચારોની આસપાસની અનિશ્ચિતતાના સ્તરને ઘટાડવાની સ્થિતિમાં હશો.

જો જથ્થાબંધ વેપારી ધારણા અને અંતર્જ્ઞાનનો ઉપયોગ કરે તો શું થશે? તેઓએ અપેક્ષા રાખી છે કે સૌથી વધુ વેચાણ સૌથી વધુ ડિસ્કાઉન્ટ રેટ જનરેટ કરશે. પ્રયોગો વિના, તેઓ ઉચ્ચતમ ડિસ્કાઉન્ટ રેટ પસંદ કરશે.

આવા કિસ્સામાં, તેઓ નફાકારકતા અને વેચાણ પેદા કરવાના જથ્થામાં ગુમાવશે. ઉપરાંત, બીજી મહત્વની બાબત એ છે કે તેઓ તેમના ગ્રાહકો વિશે કંઈક વધુ શીખ્યા છે. વ્યવસાયમાં, અને ખાસ કરીને ગ્રાહકો, તમે સામાન્ય સમજની અપેક્ષા રાખી શકતા નથી.

4 કારણો શા માટે તમારે વ્યવસાય પ્રયોગો સાથે પ્રારંભ કરવો જોઈએ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Scroll to top